Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Cao Cấp Bến Tre

1.Giới thiệu dụng cụ làm bánh

Đối với những baker mới, hẳn là bạn sẽ rất “choáng váng” với hàng loạt những dụng cụ làm bếp được bày bán ở siêu thị. Vậy làm sao để có thể sở hữu được chúng?

Bài trước, như đã chia sẽ ở bài viết những dụng cụ làm bánh đúng không nào? Đã có ai rinh mấy em ý về chưa? Nếu chưa thì hôm nay, Cooky sẽ giúp các bạn bỏ túi thêm những địa điểm bán dụng cụ làm bánh cực xinh mà cũng cực “hạt dẻ” nhé!

2. Những dụng cụ làm bánh tại nhà

Máy làm bánh

Máy làm bánh là một trong những trang bị khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần máy nướng, nhưng sở hữu một chiếc máy như thế này sẽ dễ dàng cho bạn có thể tung hoành với nhiều công thức hơn, cho ra đời những loại bánh ngon hơn đấy.

 

Máy Làm Bánh Sao Nam
Máy Nướng Bánh

Dụng cụ đánh trứng

Máy đánh trứng là dụng cụ cơ bản thứ hai không thể thiếu sau lò nướng. Những chiếc máy này thường có hai loại: Cầm tay và để bàn. Thường thì các máy cầm tay nhỏ gọn và giá lại mềm nên được các thợ làm bánh rất ưa thích. Với máy đánh trứng, bạn hoàn toàn có thể đánh bông trứng, bơ, phomai, kem tươi…

Dụng cụ đánh trứng

Khuôn làm bánh

Để tạo được những hình dáng, kích thước đặc trưng cho từng loại bánh thì không thể không nhắc đến các loại khuôn và khay nướng. Đối với những ai mới bắt đầu, các bạn có thể chọn khuôn cupcake và khuôn tròn gato để bắt đầu những món bánh khá đơn giản.

Khuôn làm bánh

Rây lưới

Rây bột có mắt lưới rất nhỏ. Một số công thức làm bánh yêu cầu bạn phải rây bột để giúp cho bột mịn, tơi xốp và không bị vón cục. Rây lưới cũng có loại có tay cầm, có loại không có tay cầm.

Găng tay nướng bánh

Găng Tay Cao Cấp Chịu Nhiệt Lớn SN#525680
Găng Tay Cao Cấp Chịu Nhiệt Lớn SN#525680

Trục lăn bột

Dụng cụ này chắc chắn không thể thiếu trong bộ dụng cụ làm bánh của nhà bạn rồi. Ngoài chức năng để lăn bột bánh thì còn có thể sử dụng để tự vệ nữa đấy, sử dụng như thế nào thì chắc ai cũng biết rồi nhỉ.

Dụng Cụ Trục Lăn Bột SN#525662
Dụng Cụ Trục Lăn Bột SN#525662

Túi vải bắt bông kem

Bạn muốn bánh kem của bạn được nhiều like, giúp cho mọi người bổ mắt bằng sự khéo léo của mình. Thì túi bắt bông kem đây sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn đấy.

Túi Vải Bắt Bông Kem Lớn SN#525686
Túi Vải Bắt Bông Kem Lớn SN#525686

3. Mua dụng cụ làm bánh ở đâu tốt, chất lượng và dịch vụ bảo hành lâu dài ?

Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam

showroom saonam
Showroom Công Ty Sao Nam với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cho nhà hàng – khách sạn – buffet

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

Fanpage: Thế Giới Dụng Cụ Làm Bánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonHotline