Cung Cấp Máy Nướng Bánh Cao Cấp Bến Tre

1. Giới thiệu máy nướng bánh

Làm bánh giờ đây đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều chị em khi vào bếp. Tuy nhiên, để làm bánh thành công yếu tố quan trọng đầu tiên đó là một chiếc lò nướng bánh.Trong mùa dịch cách ly này, chỉ cần vài miếng bánh nhâm nhi xem tv thì quả là tuyệt vời rồi.

Công Ty Sao Nam không chỉ đi đầu về cung cấp những trang thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn chuyện nghiệp, bên chúng tối còn cung thêm thêm những vật dụng bếp và trang bị, dụng cụ làm bánh cần thiết cho mọi gia đình.

Chúng tôi còn cung cấp cho mọi người những máy nướng bánh đa dạng như: bánh cá, bánh waffle, bánh crepe, bánh sandwich, bánh mỳ, … cùng với nhìu mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu làm bánh của mọi nhà.

2. Lý do nên mua máy nướng bánh ngay lúc này ?

Toàn đất nước hiện đang gồng mình cách ly đẩy lùi dịch covid-19, khuyến cáo không tụ tập, ở nhà bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như cộng đồng. Muốn ăn bánh ngon nhưng không chỗ nào mở bán, có chỗ mở bán thì shipper cũng không giao được thì như nào ? Tự làm muốn bánh mình thích tại nhà thì sao ?

3. Mua máy nướng bánh ở đâu tốt, chất lượng và dịch vụ bảo hành lâu dài ?

Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam

showroom saonam
Showroom Công Ty Sao Nam với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cho nhà hàng – khách sạn – buffet

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonHotline