Cung Cấp Tủ Ủ Bột Cao Cấp Quận 1 TP Hồ Chí Minh

tủ làm bánh

1. Giới thiệu về tủ ủ bột

Tủ ủ bột có tác dụng tạo điều kiện nhiệt độ thích hợp cho việc kích nở bột bánh mì sau khi se diễn ra nhanh gấp 2 lần, nở phồng đều, giúp rút ngắn thời gian ủ bột thông thường, nhất là ở điều kiện môi trường khí hậu lạnh.

Để bánh mì nở đều và đẹp thì công đoạn ủ bột là không thể thiếu được, theo cách làm truyền thông thì các thợ làm bánh sẽ dậy sớm sau đó ủ mất khá nhiều thời gian và công sức.

2.  Chức năng của tủ ủ bột ?

Ủ nóng: Tủ ủ bột sử dụng hơi nóng để giúp bột nở, nhiệt được tỏa ra từ các điện trở khô, tùy vào loại bột của những như giai đoạn mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ bằng núm nhiệt trên đầu tủ.

Ủ hơi nước: Sử dụng độ ẩm hơi nước nóng để kích mem làm nở bột, lúc này thanh nhiệt sẽ giúp làm sôi nước có trong khoang, tạo nên 1 lớp hơi nước lan tỏa khắp khoảng tủ, từ đó giúp kích nở bổ một cách dễ dàng.

Chỉ cần 1 chiếc tủ ủ bột là bạn có thể sử dụng cho nhiều loại bột khác nhau đã có men và cần kích nở trước khi nướng, hấp như: bánh mì lạt, bánh bao, bánh ngọt, Bakery, bánh mì Pháp. Tủ ủ bột là 1 trang bị không thể thiếu trong những thiết bị dụng cụ làm bánh trong nhà hàng khách sạn.

3. Mua tủ ủ bột ở đâu tốt, chất lượng và dịch vụ bảo hành lâu dài ?

Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam

showroom saonam
Showroom Công Ty Sao Nam với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cho nhà hàng – khách sạn – buffet

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

Fanpage: Thế Giới Dụng Cụ Làm Bánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonHotline